Wednesday, October 14, 2009

super Cheesy pick-up line from Facebook

Super cheesy ng mga pick-up lines na to, ang corny... pero infairness naman nakakatuwa naman sya... Just for laughs lang ba... lols :-). So here you go:

1. Pwede ba tayong magpapicture? because i want to show Santa exactly what i want for christmas!
2. pustiso ka ba? because i can't smile without you..
3. iwan mo na lang sya.. at aalagaan kita parang rexona. "i wont let you down" promise.
4. Aanhin pa ang gravity? kung lagi akong nahuhulog sa'yo.
5. maging cactus ka man.. handa akong masaktan, mayakap ka lang..
6. Excuse me... Are you a dictionary? because you give meaning to my life...
7. may mmda ba rito? kasi nagkabanggaan puso natin!
8. tatagalin na kita sa friends list ko sa facebook! gusto ko kasi "more than friends" tayo..
9. Naniniwala ka ba sa love at first sight? O gusto mong dumaan ulit ako?
10. I hate to say this but... You are like my underwear... coz i can't last a day without you!
11. lupang hinirang ka ba? kasi handa akong mamatay nang dahil sayo..
12. Nakakatakot di ba ang multo? pero mas nakakatakot kapag nawala ka sa buhay ko...
13. pinaglihi ka ba sa lindol? dumadagundong kasi ang puso ko kapag nakikita kita..
14. kapag nagkabalikan tayo magkakadiabetes na ako.. kasi love is sweeter the second time around!
15. Uy picture tayo!!! para ma-develop tayo!!!
16. alarm clock ka ba? kasi lagi mong ginigising ang natutulog kong puso..
17. May kilala ka bang gumagawa ng relo? may sira ata relos ko... pag ikaw kasi kasama ko, humihinto ang oras...
18. kung ako ay tae... inidoro ka naman.. and i cant stop falling for you.
19. Pinaglihi ka ba sa keyboard? kasi type kita..
20. Nung mahalin kita.....daig ko pa ang na traffic sa edsa...... I can't move on....
21. Teleserye ka ba? Ang sarap mo kasing subaybayan eh!
22. You’re like a yosi vendor… you give me HOPE & MORE
23. you’re like a Balikbayan Box… because I get excited when you arrive
24. I lost my number. Can I have yours?
25. Ako ay isang exam. Kaya sagutin mo na ako...
26. Redhorse ka ba? ang lakas kasi ng tama ko sayo eh
27. Aanhin pa ang damo kung sayo pa lang may tama na ako
28. Mahilig ka ba sa asukal? ang tamis kasi ng mga ngiti mo...
29. kailangan mo ba ng balde? Nag-uumapaw kasi kgndahan mo eh
30. alam mo bang scientist ako.. at ikaw ang LAB ko..
31. kuto ka ba? di kasi kita maalis sa ulo ko.
32. Miss pwede ba kita maging driver? para ikaw na magpapatakbo ng buhay ko...
33. labs para kang sm.. kasi you've got it all..
34. Mabilis ka siguro sa mga puzzle noh? kasi kakasimula pa lang ng araw ko, pero nabuo mo na agad...
35. Kapag ako may tindahan, lahat ng tao bebentahan ko ng mura, sayo lang hindi, dahil sayo lang ako magmamahal.
36. napaka-klepto mo!! ninakaw mo kasi ang puso ko.
37. Masasabi mo bang BOBO ako kung IKAW lang LAMAN ng UTAK ko?
38. pwede ba tayong magkatabi kapag exam? kasi nagiging perfect ang lahat when i'm beside you..
39. para kang pimple.. pinipilit kitang tanggaling kaso nasasaktan ako.
40. you’re like Ovaltine… I just can’t get enough...
And there's a lot more.. parang mga kapatid ko lang pag nagbibiruan, lalo na pagka-cornyhan ang usapan... lols.

No comments: